"Clip nóng" của ca sỹ Solbi bị lộ

Nữ ca sỹ Solbi tung ảnh nóng gợi cảm sau vụ clip nóng giả

Clip nong clip sex
Clip nong clip sex cua ca si Solbi

Clip nóng này bị phát tán đã ảnh hưởng rất xấu đến hình ảnh nữ ca sĩ này. Cảnh sát Hàn Quốc vừa thông báo, những người cố tình phát tán một đoạn video giả với nội dung không lành mạnh mang tựa đề “Clip sex của ca sỹ Solbi bị lộ” đã bị bắt giam.

Đoạn ảnh nóng này được tung lên mạng vào tháng 11/2009, đã khiến dư luận bàn tán xôn xao, vì mặt cô gái trong video rất giống với ca sĩ trẻ Solbi. Sự trùng hợp giữa cô gái trong clip và Solbi khiến khán giả ngạc nhiên, nhiều người cho rằng hai người là một. Một số cư dân mạng nhận xét: "Không chỉ gương mặt, mà cả thân hình họ cũng giống nhau”.


Nữ ca sĩ Solbi

Trước những nghi ngờ của khán giả, đại diện của cô đã lên tiếng bác bỏ. Tuy nhiên vụ bê bối đã phá vỡ tình cảm giữa Solbi và bạn trai của cô.

Vào ngày hôm qua, 9/11, Cơ quan điều tra mạng tiết lộ rằng có 5 người đã bị truy tố với các tội danh khác nhau gồm bôi nhọ thanh danh và lan truyền hình ảnh khiêu dâm. Trong khi đó, những người bị bắt thì nói rằng họ đã lan truyền đoạn video 30 phút "cho vui".
Hồi năm 2010, trong một phỏng vấn với tờ Sport Chosun, Solbi cho biết cô đã bị tổn thương và thậm chí chia tay với người bạn trai của cô vì đoạn clip giả bị phát tán.

Cô nói: "Lúc đó, tôi đã có bạn trai, nhưng chúng tôi đã chia tay vì video đó. Tôi đã hỏi anh ấy: "Anh có nghĩ đó là em hay không?" Và bạn trai của tôi đã trả lời, "Cho dù đó là em hay không, thật khó cho anh giải quyết việc này, nhất là khi em lại là nghệ sỹ”. Và sau đó chúng tôi chia tay qua điện thoại. Tôi thực sự buồn bã và cảm thấy mình là một nạn nhân. Thậm chí tôi đã nghĩ rằng sao sống như một nghệ sỹ sao lại khó khăn đến thế".

Solbi là ca sĩ, diễn viên trẻ được yêu mến tại Hàn Quốc. Cô khởi nghiệp năm 2006 với vai trò là thành viên nhóm nhạc Typhoon, và sau đó tách ra hát solo từ năm 2008. Ngoài việc là ca sĩ, cô còn tham gia diễn xuất và rất thành công với vai “vợ” của anh chàng Andy nhóm Shinhwa trong chương trình We got married. Solbi cũng tham gia rất nhiều show truyền hình khác.

Solbi cho biết: "Do sự lan truyền đoạn clip mà người phụ nữ trong đó không phải là tôi, tôi đã rất đau khổ và bị tổn thương nặng về tinh thần. Tôi nghĩ rằng nếu mình không hành động, thì sẽ có hiểu lầm xảy ra. Vì vậy, tôi đã quyết định khởi kiện những người phát tán clip này, họ đã làm ảnh hưởng đến hình ảnh của tôi. Tôi hy vọng sẽ không còn phải chịu đựng vấn đề này nữa".
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét