"Clip nóng Justin Bieber" với “nàng” 50 tuổi

Tất cả fan hâm mộ của “chàng hoàng tử" - ngôi sao ca nhạc Justin Bieber mới 16 tuổi đều choáng váng khi hay tin cậu có cảnh clip nóng với một “nàng” đã ở tuổi 50 Kathy Griffin.

Ca nhạc MTV cập nhật nhanh nhất tin tức âm nhạc trong nước và quốc tế, câu chuyện Mặt sau cánh gà, thông tin clip ảnh  nóng hấp dẫn về ngôi sao ca nhạc

Clip nong Justin bieber ngoi sao ca nhac noi tieng
Clip nóng Justin BieBer bỗng dưng trở thành… đàn ông

Kathy Griffin - người đàn bà 50 tuổi tuyên bố...

Justin Bieber chang hoang tu cua lang nhac tre clip nong
...  "bà" có "clip nóng" của Justin Bieber- "chàng hoàng tử" của làng nhạc hiện nay

Thông tin này được chính nữ diễn viên Kathy Griffin sinh năm 1960 tiết lộ ngay sau khi “bà” được chứng kiến những bức ảnh “tình tứ" chụp Justin Bieber với cô nàng siêu vòng 3 Kim Kardashian ở bãi biển thuộc đảo Paradise.

Theo như những gì mà nữ diễn viên Kathy Griffin nói thì có vẻ như “bà” đang “ghen” với Kim Kardashian. Chính vì thế, chỉ sau 1 ngày thấy những bức ảnh nóng trên được công bố, Kathy lập tức đã viết trên blog cá nhân của mình với lời cảnh báo: “Kim, cậu bé là của tôi”.

 
Clip nong tin soc cho fan hom mo cua Justin Bieber
Fan hâm mộ của Justin đang "sôi sùng sục" khi nghe tin sốc rằng thần tượng của mình có clip nóng

Mặc dù không dám khẳng định mình có clip nóng với cậu bé mới 16 tuổi này Kathy không ngại ngần nói: “Tôi không nói là tôi có anh nong với Justin Bieber bởi nếu nói, tôi biết mình có thể bị giết chết bởi những fan hâm mộ của cậu ấy nhưng thật sự tôi đang có trong tay một cuốn băng vô cùng nóng bỏng về Justin”.

Không những thế, “nàng” U50 này còn “đế” thêm: “Mái tóc và giọng ca của cậu ấy thật đáng yêu biết bao. Tôi yêu tất cả những gì thuộc về người-đàn-ông này”.
 
clip nong giua Justin Bieber va Kathy Grifin
  Ảnh nóng giữa Justin Bierber - Kathy Griffin

Kathy đang rất tự tin vào kế hoạch chinh phục "mỹ nam" 16 tuổi của mình

Chưa hết, Kathy thậm chí còn tiết lộ kế hoạch “bám càng” Justin bằng việc một ngày nào đó sẽ là tình nhân của cậu.

Tuy nhiên, nhiều fan hâm mộ của Justin cũng cực kỳ “tỉnh đòn” khi nhận thấy người phụ nữ “táo tợn” đã 50 tuổi này đang sống trong mộng tưởng bởi trong khi hầu hết mọi người biết Justin 16 tuổi thì Kathy lại tự “bịa” ra một tuổi mới cho cậu. “Tôi không biết chính xác Justin bao nhiêu tuổi nhưng điều đó không quan trọng. Với tôi, cậu ấy là một người đàn ông đã ở tuổi 30. Đó là cái tuổi vô cùng tuyệt vời của một người đàn ông”.

“Án tình” với Kim Kardashian
 
Clip nong Justin Bieber hinh anh an ai trong clip
Những hình ảnh trong clip nóng của Justin Bieber với Kim Kardashian khiến fan của cậu "ngứa mắt"

Trước đó, Kim Kardashian từng bị fan của sao nhí Justin Bieber dọa giết khi cô nàng này liên tục “gần gũi, thân mật” với thần tượng của họ. Tuy nhiên, dường như Kim là người “điếc không sợ súng” nên cô chẳng ngại ngần “tình tứ” với “cậu bé” này trên đảo Paradise vào dịp nghỉ cuối tuần.

Nhiều người đã cho rằng, Justin và Kim là một “đôi đũa lệch” khi họ chụp hình và quay phim tại khu The Cove Resort ở Bahamas trên đảo Paradise. Nếu như Justin trông vẫn như… trẻ con từ cách ăn mặc đến những nét trên khuôn mặt và hình dáng bề ngoài thì Kim lại già dặn với chiếc đầm đen ngắn và lối trang điểm cầu kỳ. Chính hình ảnh thân mật của họ khi Justin cầm tay Kim vui đùa dưới nước khiến fan của cậu… nóng máu.
 
Clip nong fan hom mo ngo ngang Justin Bieber va Kathy...
Clip nóng Justin cầm tay Kim vui đùa dưới nước
Clip nong full fan hom mo ngo ngang Justin Bieber va Kathy...
Clip nóng Justin cầm tay Kim vui đùa dưới nước

Rất nhiều người đã đến nhìn "đôi đũa lệch" này đùa nghịch dưới nước

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây, Kim đã không ngại ngần khẳng định cô cũng là một fan hâm mộ của Justin bởi giọng hát và nhất là vẻ điển trai của “anh chàng”. Đặc biệt là sau khi gặp Justin tại bữa tối ở Nhà Trắng, cô Kim đã không nén được lòng phải thổ lộ: “Tôi thật sự bị cuốn theo sức hấp dẫn của Justin Bieber!”.


Mặc dù việc có tình cảm hay “cặp” với những mỹ nhân “luống tuổi” trên của Justin là chưa có căn cứ nhưng “cậu bé” này cũng khiến fan hâm mộ lo lắng, nhất là nhiều fan nữ phải mất ăn mất ngủ khi từng nghe cậu tuyên bố là “kiểu” người “thích trở thành bạn trai của những phụ nữ hơn tuổi”.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét