Trần Quán Hy thú nhận ảnh "nóng" mới lộ

 Cô bạn gái 16 tuổi Tạ Chỉ Huệ cũng lên tiếng về việc đánh mất điện thoại dẫn đến "sự cố" của mình với Trần Quán Hy, và sự cố hàng loạt ảnh nóng Trần Quán Hy với Tạ Chỉ Huệ xuất hiện trên các phương tiện truyền thông

 

Ngày 1/11, loạt ảnh nóng “tự sướng” trong phòng the của nam diễn viên/ ca sỹ Trần Quán Hy (Edison) lần lượt xuất hiện trên các tạp chí và trang web giải trí trong và ngoài nước. Sau scandal ảnh sex năm 2008, đây là lần đầu tiên tài tử Hoa ngữ để lộ hình thân mật bên nữ giới. Điều đáng chú ý là nhân vật trong ảnh không phải là bạn gái Dương Vĩnh Thanh (Vincy) – người mà Trần Quán Hy hết mực ca ngợi và tôn sùng trong 3 năm qua và đồng thời cũng là cô gái duy nhất “chịu” ở lại bên anh sau sự kiện “nóng”.
 
Hình ảnh thân mật của người mẫu 16 tuổi với Trần Quán Hy được phát tán trên mạng
Người mẫu tuổi tin vô cùng táo bạo
Loạt ảnh thân mật của Trần Quán Hy và bạn gái tuổi teen vừa bị rò rỉ
 
Theo điều tra của các phóng viên săn tin Hồng Kông, bạn gái mới của Trần Quán Hy là Tạ Chỉ Huệ (Cammi), 16 tuổi và thành viên nhóm người mẫu nổi tiếng Fantasy. Trong loạt hình vừa rò rỉ, Trần Quán Hy dành cho Cammi những hành động vô cùng thân mật: ôm hôn, tạo dáng tình nhân lãng mạn, ngọt ngào trước ống kính. Mặc dù không hề xuất hiện cảnh “nhạy cảm” nhưng nét mặt ửng hồng hoan hỷ của hai người cùng với bối cảnh chụp hình vẫn khiến dư luận không khỏi liên tưởng tới sự cố trong quá khứ.
Trước sự việc này, công ty quản lý của người mẫu tuổi teen lập tức lên tiếng khẳng định chàng trai trong ảnh chính là Trần Quán Hy, lý do để lộ ảnh riêng tư là vì Cammi sơ ý làm mất điện thoại. Tuy nhiên, họ nhưng từ chối trả lời về mối quan hệ hiện tại của hai người.
 
 
Trần Quán Hy thẳng thắn thú nhận đã chia tay bạn gái Dương Vĩnh Thanh và mới quen biết Cammi
 
Ngay trong chiều qua (1/11), đích thân Trần Quán Hy đã gửi thư điện tử đến các cơ quan truyền thông Hoa ngữ thú nhận loạt ảnh nóng vừa bị phát tán của mình. Nguyên văn lời chia sẻ của nam ca sỹ đào hoa như sau: “Thực ra sau khi xem được những thông tin này, tâm trạng của tôi rất phức tạp. Khoảng 6 tháng trước tôi và Vincy đã chia tay. Cảm giác thất tình quả thật không dễ chịu. Khi gặp cô gái này (Cammi), tôi cảm thấy có thể phát triển tình cảm đôi lứa… Chúng tôi mới chỉ vừa bắt đầu thì đã xảy ra chuyện này. Tôi cũng chẳng có gì để hồi đáp nữa. Tôi chỉ có thể nói với mọi người là thời điểm hiện tại tôi đã trở về trạng thái độc thân. Cảm ơn sự quan tâm của các bạn!”.

 

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét